icon phone Hotline bán hàng 24/7: 0938184982

HÀ NỘI: 0938184982

HỒ CHÍ MINH: 0976.419.829

Cách tăng tuổi thọ cho két sắt Hòa Phát chống cháy

Két sắt Hòa Phát chống cháy đang dần chiếm lĩnh thị trường tiêu dùng két sắt hiện nay của nước ta. Hòa Phát luôn là thương hiệu được lựa chọn đảm bảo cho sự bền bỉ, an toàn. Vậy khi lựa chọn két sắt Hòa Phát chống cháy ngoài những đặc điểm sản phẩm có sẵn người dùng có cách nào để tăng tuổi thọ cho thành phẩm của mình không?

Két sắt Hòa Phát chống cháy đang dần chiếm lĩnh thị trường tiêu dùng két sắt hiện nay của nước ta. Hòa Phát luôn là thương hiệu được lựa chọn đảm bảo cho sự bền bỉ, an toàn. Vậy khi lựa chọn két sắt Hòa Phát chống cháy ngoài những đặc điểm sản phẩm có sẵn người dùng có cách nào để tăng tuổi thọ cho thành phẩm của mình không?

Mẹo tăng tuổi thọ của két sắt trong đám cháy

Két sắt Hòa Phát chống cháy thường mang lại sự yên tâm cho người dùng ngay cả khi có hỏa hoạn xảy ra, điều này vô hình chung tạo nên sự chủ quan, tin tưởng tuyệt đối. Trên thực tế, tính năng chống cháy được biết chính xác là khả năng cách nhiệt giữa vật dụng trong két sắt và nhiệt độ của đám cháy. Tùy từng dòng két sắt sẽ được sản xuất với khả năng chịu đựng, tuổi bền riêng tuy nhiên thời giant rung bình có thể giữ được an toàn từ 1 tới 2 h với mức nhiệt lên tới 1000 độ C tới 1200 độ C. Nhưng nếu bạn phụ thuộc và không cứu chúng trước thì sẽ không có điều kiện gì đảm bảo được chiếc két đó được giữ nguyên vẹn ban đầu.

Những đám cháy có thể xảy ra một cách bất ngờ, vì thế đừng để đến khi có hoả hoạn mới tính đến vị trí để két sắt. Ngay từ khi đưa két sắt về nhà, hãy lưu ý:

- Tuyệt đối để két sắt tại các vị trí quá gần với ổ điện chính, với hệ thống điện phức tạp để tránh tuyệt đối được tình trạng chập cháy.

- Lựa chọn các vị trí điểm thấp của không gian bạn định đặt để chủ yếu chọn tầng 1 sống hay khi có tầng hầm thì đó cũng có thể là một điểm lý tưởng. Thực tế, khi hỏa hoạn có xu hướng bốc lên cao là chủ yếu do đó khả năng chúng phá hủy khu vực tầng bên trên nhiều hơn do đó các vật dụng ở đó sẽ bị ảnh hưởng trước, bạn sẽ có thời gian dài hơn để cứu tài sản của mình trong két sắt.

- Chú ý hạn chế tối đa việc đặt két sắt ở khu vực trung tâm, vị trí có quá nhiều đồ đạc khác nhau ở phòng. Lựa chọn vị trí riêng cho két sắt. Thống kê cho thấy, vị trí két sắt càng ở gần trung tâm của phòng, càng ở gần nhiều đồ đac khác thì càng phải chịu nhiệt độ cao hơn so với những vị trí ở rìa phòng.

Bạn có thể tham khảo các vị trí đặt để như góc bên tay phải, cạnh phía trái phòng là nơi bạn có thể nhìn và tìm tới nhanh nhất. Trừ các trường hợp gặp hỏa hoạn quá lớn chỉ lo tới cứu thân còn két sắt trở nên cũng không quan trọng, các trường hợp khác nếu két sắt ở nơi dễ nhìn bạn cũng dễ dàng cứu chúng tốt hơn.

Tư vấn lựa chọn kích thước khi mua két sắt Hòa Phát chống cháy

Khi mua két sắt Hòa Phát chống cháy rất nhiều người có quan niệm chỉ số kích thước cũng như phần dung tích là một. Tuy nhiên, chúng là 2 phạm trù khác nhau cụ thể là dung Dung tích sử dụng được quyết định bởi kích thước lớp trong của thân két. Phần cấu tạo của mỗi két sắt đều được sản xuất với nhiều hơn 2 lớp là chủ yếu nhất là với dòng két sắt chống cháy còn được trang bị thêm cách nhiệt bằng chất liệu amiăng hoặc gốm cách nhiệt. Do đó, một số két sắt có bề ngoài khá to nhưng diện tích sử dụng lại chưa chắc đáp ứng đủ nhu cầu.

Để lựa chọn được két sắt có kích thước hợp lý, bạn cần căn cứ vào các yếu tố như:

Tài sản bạn có ý định chứa trong két sắt sẽ là gì: chủ yếu là tiền mặt, những món đồ trang sức, giấy tờ quan trọng là chính hay nhiều hồ sơ mật.

Không gian diện tích bạn có lớn hay nhỏ

Tùy theo số lượng, khối lượng tài sản định cất giữ để lựa chọn két sắt có dung tích phù hợp.

Có nhiều mức dung tích khác nhau cho bạn tham khảo như:

Dung tích nhỏ khoảng từ 15 lít – 17 lít: Chủ yếu lựa chọn để cất giữ món đồ như tiền mặt, giấy tờ tùy thân quan trọng hay những vật dụng nhỏ bé. Dòng két này được đặt trong các tủ quần áo là chính.

Dung tích nhỡ khoảng 20 lít – 25 lít: chủ yếu dạng két sắt thiết kế nằm ngang, lựa chọn thích hợp cho việc cất  giữ tiền mặt, đồ trang sức, vàng với khối lượng lớn hơn loại có dung tích nhỏ nói trên đặc biệt bạn có thể cất tài liệu với khổ A4. Dòng két này phù hợp với các hộ gia đình nhỏ.

Dung tích lớn từ 28 lít – 35 lít: dung tích két lớn hợp với hộ gia đình có nhiều tài sản để cất giữ hay chọn cho các công ty tư nhân, doanh nghiệp nhỏ. Phần cấu tạo trong nhiều ngăn cũng có thể được làm thêm một két nhỏ có khoá riêng để bảo vệ những tài sản đặc biệt.

Dung tích đặc biệt lớn từ 38 lít – 55 lít:  Két sắt cỡ “siêu” lớn chủ yếu dành cho các ngân hàng và các công ty thường như vàng bạc, tiền mặt, đồ trang sức, hồ sơ tài liệu mà còn có thể làm nơi lưu trữ các thiết bị máy móc đắt tiền, cần được bảo quản chặt chẽ.

Két sắt Tuấn Anh địa chỉ uy tín chuyên cung cấp đa dạng các dòng két sắt Hòa Phát chống cháy cũng như dòng két sắt nội địa, nhập khẩu khác nhau. Mọi thông tin cần tư vấn liên hệ:

TP.HCM:

VP Quận Tân Phú: 686 Lũy Bán Bích, Hiệp Phú, Tân Phú.

VP Quận Gò Vấp: 918 Nguyễn Kiệm - Gò Vấp - TP. HCM.

VP Quận Tân Bình: Phường 6, Quận Tân Bình

Chi nhánh: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Q 4, Q 5, Q 6, Q7, Q8, Q9, Q10

Kho Hàng:  Quận Tân Bình, Quận Thủ Đức, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình.

Hà nội:

Cơ sở 1: 386 Cầu Giấy - Hà Nội

Cơ sở 2: 88 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.

Cơ sở 3: 220 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Cơ sở 4: Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội.

Cơ sở 5: Quang Trung - Hà Đông- Hà Nội.                          

Cơ sở 6: Chi Nhánh Quận Hoàng Mai.

Cơ sở 7: Chi Nhánh Quận Long Biên.

Cơ sở 8: Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Cơ sở 9: Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.

 
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
ĐỐI TÁC KINH DOANH: