icon phone Hotline bán hàng 24/7: 0938184982

HÀ NỘI: 0938184982

HỒ CHÍ MINH: 0976.419.829

Nhận biết két sắt Hòa Phát giả bằng mắt dễ dàng

Hòa Phát luôn là sự lựa chọn tin cậy số 1 của khách hàng vì thế có không ít cửa hàng kinh doanh vì mục đích lợi nhuận buôn bán hàng kém chất lượng cho người dùng. Với thị trường két sắt sối động như hiện nay, lựa chọn được két sắt Hòa Phát chính hãng yêu cầu người mua phải có kinh nghiệm.Ketsatchinhhang.com.vn sẽ mách bạn  dấu hiệu nhận biết két giả dễ dàng nhất với mắt thường. 

Hòa Phát luôn là sự lựa chọn tin cậy số 1 của khách hàng vì thế có không ít cửa hàng kinh doanh vì mục đích lợi nhuận buôn bán hàng kém chất lượng cho người dùng. Với thị trường két sắt sối động như hiện nay, lựa chọn được két sắt Hòa Phát chính hãng yêu cầu người mua phải có kinh nghiệm.Ketsatchinhhang.com.vn sẽ mách bạn  dấu hiệu nhận biết két giả dễ dàng nhất với mắt thường.

Dấu hiệu nhận biết két sắt Hòa Phát giả

- Két sắt có màu sắc không sắc nét

Toàn bộ sản phẩm két sắt Hòa Phát chính hãng đều được sản xuất với lớp phủ sơn tĩnh điện ứng dụng công nghệ hiện đại nên màu sắc luôn sắc nét. Bề mặt ngoài của két luôn có độ sần, gai gai khi chạm tay vào. Với những dòng két sắt giả, nhái chỉ dùng sơn dạng thường nên màu thường mờ, dễ bị phai màu  đặc biệt khi xờ sẽ thấy bề mặt khá nhẵn mịn.

Ngoài ra bằng mắt thường bên ngoài bạn cũng dễ phân biệt bởi màu sắc sản phẩm. Nếu chọn mua hàng chính hãng thường gam màu trầm, ít màu chủ yếu màu xám chứ không đa dạng như sản phẩm trôi nổi trên thị trường. Dòng két sắt nhái giả được sơn phủ màu rất nổi bật như trắng, đỏ, hồng, vàng, bạc, be… Điều này đánh vào tâm lý người dùng thích hình thức, mẫu mã mà xem nhẹ chất lượng cũng như độ an toàn chúng có.

- Trọng lượng của két sắt rất nhẹ

Bạn tìm mua ở bất kì cửa hàng nào cũng được nhân viên tư vấn cung cấp không ít thông tin quảng cáo trọng lượng của két sắt. Thường sản phẩm hàng giả bạn có được sẽ nhẹ hớn khoảng 20% tới 30% so với trọng lượng két sắt chính hãng thật. Toàn bộ nguyên liệu dùng sản xuất đều chất tạp rẻ tiền, lượng cát đổ vào trong thân khá lớn tuy trọng lượng nặng nhưng độ an toàn không đảm bảo.

- Nhãn mác, tem két sắt  không có nguồn gốc rõ ràng

Tem mác là dấu hiệu quan trọng để nhận biết chính xác được hàng két sắt thật với két sắt giả. Trên thị trường, nhiều người buôn bán thường lợi dụng thương hiệu nổi tiếng như Hòa Phát để đánh lừa niềm tin người dùng, khiến cho khách hàng khi mua rất khó khăn nếu muốn phân biệt đâu hàng thật hàng giả. Lúc này tem mác giấy tờ chứng minh chính hãng là yếu tố duy nhất giúp bạn nhận biết được hàng thật, hàng nhái.

Khi mua bạn có thể chú ý kỹ, với dòng két giả thường cơ sở gia công tự sản xuất họ đều dùng chung một mẫu tem, chung số sê ri đặc biệt chúng trùng khớp nhau rồi dùng chung cho nhiều sản phẩm. Ngoài ra, khi bạn bóc tem, nếu tem đó không bị rách thì đó chắc chắn không phải là tem chống hàng giả của két sắt Hòa Phát.

- Giá thành két sắt quá rẻ

Một chiếc két sắt giá rẻ thì đương nhiên là vật liệu để làm ra chúng cũng rẻ tiền, vì thế nó mới có giá thấp hơn hẳn so với két sắt chính hãng.

Mẫu két sắt Hòa Phát dùng cho văn phòng

- Két sắt chống cháy Hòa Phát: Đây là dòng két sắt bán chạy nhất của Hòa Phát. Thường những mẫu két này có khả năng chịu được mức nhiệt lên tới 2000 độ C nên đem lại độ an toàn cao dù trong trường hợp hỏa hoạn, đủ thời gian cho nhân viên tới cứu chữa.

Hệ thống khóa sử dụng chủ yếu là khóa điện tử hoặc khóa mã số két hợp với bộ khóa cơ. Khi dùng khóa điện tử, khách hàng chủ động thay đổi mật khẩu theo ý mình muốn.  Két chống cháy có hệ thống khóa cực kỳ bảo mật, gồm một bộ khóa chìa, một bộ khóa mã, mặt nạ hộp nhựa có tay nắm với két khóa cơ, bảng mã với khóa điện tử.

- Két sắt an toàn Hòa Phát: Thiết kế của dòng két này tập trung chính vào hệ thống an toàn. Phần khung két có cấu tạo tương đối đơn giản tuy nhiên chỉ số an toàn của két rất cao, khả năng chống cháy cũng được chú trọng nhiều không hề thua kém các dòng két chống cháy khác. Loại két sắt này phù hợp cho việc dùng trong văn phòng, gia đình.

- Két sắt điện tử Hòa Phát: Thường dòng két sắt điện tử có một bộ khóa chìa, một bộ khóa  mã, đặc biệt là két còn có một ổ khóa chìa dự phòng để sử dụng trong trường hợp bị hết pin. Thiết kế mã an toàn bằng khóa điện tử cho phép người dùng tùy ý đổi mật mã theo mình muốn. Đặc biệt dòng két này của Hòa Phát được trang bị pin khô cho tuổi thọ rất bền, phần cửa két sản xuất dạng một cánh mở với hai bản lề nổi lớn đảm bảo an toàn cho toàn bộ tài sản được cất giữ phía trong của két.

Hiện nay, thị trường két sắt Hòa Phát cũng như nhiều thương hiệu khác ngày càng được mở rộng, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng. Để mua được sản phẩm chính hãng bạn cần tìm tới địa chỉ bán hàng uy tín, giúp chất lượng két được đảm bảo hơn, giá cả cạnh tranh hơn.

Két sắt Tuấn Anh tự hào là đơn vị uy tín lâu năm chuyên cung cấp két sắt chính hãng cho khách hàng. Nếu bạn muốn nhận tư vấn mua hàng, lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất xin vui lòng liên hệ với chúng tôi ketsatchinhhang.com.vn

 
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
ĐỐI TÁC KINH DOANH: