icon phone Hotline bán hàng 24/7: 0938184982

HÀ NỘI: 0938184982

HỒ CHÍ MINH: 0976.419.829

Top 5 mẫu két sắt mini khách sạn Hòa Phát thịnh hành nhất hiện nay

Két sắt mini Hòa Phát là cái tên được nhiều khách hàng tin dùng nhất trong thời gian vừa qua. Hiện nay trên thị trường dòng sản phẩm này được phân phối với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau đáp ứng nhu cầu riêng biệt của từng tập khách hàng. Top 5 két sắt mini dưới đây sẽ cho bạn gợi ý hoàn hảo khi có nhu cầu sử dụng.

Két sắt mini Hòa Phát là cái tên được nhiều khách hàng tin dùng nhất trong thời gian vừa qua. Hiện nay trên thị trường dòng sản phẩm này được phân phối với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau đáp ứng nhu cầu riêng biệt của từng tập khách hàng. Top 5 két sắt mini dưới đây sẽ cho bạn gợi ý hoàn hảo khi có nhu cầu sử dụng.

>>> Bạn nên xem thêm các mẫu két sắt mini mới nhất năm 2020 tại đây

Vì sao két sắt Hòa Phát được ưa chuộng nhiều?

Tính an toàn cao: So với các thương hiệu két sắt mini nội địa khác, két sắt Hòa Phát luôn là cái tên được biết đến đảm bảo an toàn cho tài sản bạn cất giữ, mang lại uy tín, lòng tin số 1 cho khách hàng.Phần thân được làm bằng thép đúc dày,  cứng cáp nên có sức chống chịu lực rất tốt. Toàn bộ lớp ngoài được phủ sơn tĩnh điện do đó bề mặt tương đối mịn, sắc nét cũng như tăng khả năng chống chịu oxi hóa.

Dễ dàng sử dụng, tiết kiệm chi phí: Đa số các dòng két sắt mini mang thương hiệu Hòa Phát đều được thiết kế khác đơn giản nhưng vẫn đề cao yếu tố an toàn. Trên mỗi sản phẩm đều được trang bị kèm theo sách hướng dẫn sử dụng giúp người mới dùng lần đầu cũng không bị bỡ ngỡ, khó khăn. Kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng toàn sản phẩm chỉ tương đương với chiếc vali du lịch nhỏ nên bạn dễ dàng đặt để, di chuyển chúng tới bất kì vị trí nào mình muốn.  Lưu ý dùng còn có thể mang mác, xách tay nếu như trong trường hợp cần di chuyển khi cần thiết. Còn bình thường, bạn hãy cố định nó lại để an toàn hơn.

Tiết kiệm chi phí cao: Tùy theo nhu cầu tài sản bạn muốn cất giữ như thế nào mà lựa chọn két sắt mini hay két sắt lớn thông thường. Với khối tài sản không quá nhiều, những vật dụng cần cất giữ không quá to thì việc lựa chọn chiếc két sắt mini nhỏ xinh là phù hợp nhất. Chúng sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí mà lại rất tiện lợi. Có lẽ vì điều này mà nhiều người đã lựa chọn dùng  két sắt mini là nơi để lưu trữ tiền bạc, giấy tờ quan trọng của gia đình.

Top 5 két sắt mini khách sạn Hòa Phát nên dùng

Két sắt mini khách sạn KKS05

Két sắt mini khách sạn KKS05 có giá thành tương đối thấp trong dòng sản phẩm mang thương hiệu Hòa Phát. Bên ngoài được phủ lớp sơn xanh, dễ chịu, bắt mắt. Thiết kế nhỏ với trọng lượng vào khoảng 11kg đặc biệt đơn giản khi lắp đặt. Cánh cửa két sắt khách sạn có 2 bản lề nổi chắc chắn.Phía ngoài thân và cửa được bao phủ lớp sơn tĩnh điện nên giữ được màu lâu hơn, hạn chế tối đa được tình trạng bị han gỉ sau một thời gian sử dụng.

Két sắt mini khách sạn KKS01

Nếu bạn sử dụng cho hộ gia đình hoặc khách sạn quy mô nhỏ có thể chọn két sắt nhỏ KKS01. Hiện tại, đây đang là mẫu két bán rất chạy của nội thất Hòa Phát. Két sắt thiết kế dạng nằm do đó khá đơn giản để tìm được vị trí thích hợp đặt để chúng.  Kích thước của sản phẩm khá nhỏ gọn với số đo bên ngoài : W370 x D260 x H260 mm và bên trong : W367 x D200 x H240 mm. Đây là lựa chọn thích hợp cho việc cất giữ tài liệu, giấy tờ quan trọng.

Két sắt mini khách sạn KKS04

So với phân khúc két mini thì KKS04 có kích thước tương đối lớn. Khi nhu cầu cất giữ tài sản của bạn nhiều thì chiếc két sắt này cũng là lựa chọn tối ưu nhất để sử dụng. Dáng két nằm, chiếm ít diện tích phòng. Thiết kế két 1 cửa và được trang bị khóa điện tử mang lại độ an toàn cao.Bề mặt của két được phủ sơn tĩnh điện không bị phai màu, han gỉ. Két có màu xám sang trọng, hài hòa với mọi không gian.

Két sắt mini Hòa Phát KKS02

KKS02 là sản phẩm thuộc dòng két mini khách sạn nhỏ gọn, tiết kiệm không gian. So với những mẫu khác, nó có thiết kế bắt mắt, sang trọng hơn. Thiết kế với khóa điện tử thông minh giữ độ an toàn ở chế độ cao nhất. Đặc biệt bạn kiểm soát được lịch sử thay đổi mật mã của mình. Chất liệu sản xuất là sắt, thép sơn tĩnh điện bền bỉ, chịu được lực tốt và chống gỉ cực tốt.

Két sắt mini khách sạn KKS03

Các dòng két mini Hòa Phát thì  KKS03 là sản phẩm có kích thước lớn hơn cả. Điều này cũng được rất nhiều khách hàng yêu thích sử dụng. Bên cạnh khóa điện tử, nhà sản xuất cũng thiết kế thêm lớp khóa két tròn, phần tôn dày tăng độ bảo mật. Sản phẩm được đóng mở bằng tay nắm chìm cực kỳ chắc chắn và thuận tiện. Bề mặt của két chống trầy xước rất tốt, không bị han gỉ gây mất thẩm mỹ.

Trên đây là top 5 két sắt mini khách sạn được tìm kiếm sử dụng nhiều nhất trong thời gian vừa qua. Ketsatchinhhang.com.vn là điểm đến hàng đầu của đông đảo khách hàng khi có nhu cầu tìm mua két sắt chính hãng. Chúng tôi đảm bảo hàng chất lượng, giá cả cạnh tranh nhất thị trường đặc biệt chế độ bảo hành tốt nhất cho người sử dụng.  Mọi thông tin cần tư vấn mua hàng bạn có thể liên hệ trực tiếp tới ketsatchinhhang.com.vn để lựa chọn sản phẩm ưng ý.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
ĐỐI TÁC KINH DOANH: